9 คอนโดผู้สูงอายุ เก๋ไก๋เหมาะกับคนรุ่นใหญ่


สำหรับคนหนุ่มสาว จนถึงคนวัยรุ่น(ใหญ่) ที่เตรียมตัวเกษียณในอนาคตข้างหน้า เรานึกภาพที่อยู่อาศัยของเราไว้แบบไหน? จะอยู่บ้านกับลูกหลาน หรือ จะอยู่บ้านพักคนชรา? ฟังดูเป็นทางเลือกที่น่าเบื่อเสียเหลือเกิน
.
ในปัจจุบันทางเลือกพวกนี้เป็นอดีตไปแล้ว เพราะสมัยนี้คนสูงอายุไม่ใช่คนแก่ไร้เรี่ยวแรง ดูแลตัวเองไม่ได้ หรือไม่มีเงินอีกต่อไป ผู้สูงอายุจำนวนมากในปัจจุบันและในอนาคตจะเป็นผู้สูงอายุที่ยังฟิตปึ๋งปั๋ง แอคทีฟ หรือ ที่เรียกว่า Active Senior คือ ผู้สูงวัยที่ยังพึ่งพาตัวเองได้ มีสุขภาพดี มีอิสระ ไม่มีภาระเรื่องเงิน เรื่องงาน หรือ เรื่องครอบครัวที่ต้องทำมาหาเลี้ยงดูแลลูกหลานอีกต่อไป มีฐานะการเงินดี และมีเวลาว่างมาก ต้องการเข้าสังคม ไปเที่ยว และใช้ชีวิตอย่างอิสระ เราจะเห็นว่าผู้ใหญ่หลาย ๆ ท่านยังเล่นไลน์ เล่นเฟซบุค ส่งรูปสวัสดีวันจันทร์ กันอย่างสนุกสนานยิ่งกว่าวัยรุ่นเสียอีก
.
ด้วยไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป คนสูงอายุสมัยนี้แอคทีฟขึ้น ดังนั้น ที่อยู่อาศัยสำหรับผู้สูงอายุจึงไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ลืมบ้านพักคนชราแบบเดิม ๆ ไปได้เลย วันนี้ TOOKTEE ขอแนะนำคอนโดสำหรับผู้สูงอายุ รองรับไลฟ์สไตล์เก๋ ๆ ในแบบฉบับของผู้สูงวัย ที่เรารวบรวมไว้ตั้งแต่ราคาหลักแสน ไปจนถึงหลักล้าน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ตั้งแต่คอนโดผู้สูงวัยสำหรับคนสายพอเพียง จนถึงคอนโดผู้สูงวัยระดับหรูหรา มาดูกันดีกว่าว่ามีโครงการไหนเข้าตา และ เหมาะกับวิถีชีวิตของเราบ้าง


ที่มา : www.tooktee.com


อ่านบทความฉบับเต็มได้เลยค่ะ>>>http://bit.ly/2Kdt59Y


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 40 (3/3/2562)

ตรวจสอบสีผังเมืองง่าย ๆ ผังเมือง กทม. 2556 ร่างผังเมืองใหม่

เปิดราคา 8 บ้านพักคนชรา บ้านผู้สูงอายุ อัพเดทล่าสุด2019! เตรียมเงินไว้