คอนโดให้เช่าทำเลไหนที่ Expat หรือ ชาวต่างชาตินิยมเช่า ?




การปล่อยคอนโดให้เช่า กับ ชาวต่างชาติก็ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่สามารถเพิ่มรายได้หรือกำไรในการปล่อยเช่าได้มากยิ่งขึ้น สามารถค้นหาหรือปล่อยเช่าคอนโดของคุณได้ที่ www.tooktee.com

หากใครที่กำลังมองหาช่องทางในการลงทุนคอนโดให้เช่า  อยากปล่อยเช่าคอนโดให้ได้กำไรดี หรือมองหาโอกาสในการลงทุนเพื่อที่จะได้ต่อยอดการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่มีอยู่ให้งอกเงยมากยิ่งขึ้นการปล่อยคอนโดให้เช่า กับ ชาวต่างชาติก็เป็นอีกช่องทางที่น่าสนใจ ซึ่งหากคอนโดของคุณเป็นคอนโดระดับหรู ค่าเช่าที่อยู่ในระดับที่สูง โอกาสที่จะเจอผู้หาห้องเช่าที่เป็นชาวต่างชาติค่อนข้างมาก (เนื่องจากมีรายได้สูง และส่วนใหญ่นิยมเช่ามากกว่าซื้อ)


คอนโดให้เช่า
กฎหมายไทยให้สิทธิ์ชาวต่างชาติไม่ว่าจะเป็นบุคคลธรรมดาหรือนิติบุคคลก็สามารถเช่าคอนโดได้ ไม่มีข้อห้ามใดๆ ยกเว้นเช่าเพื่อทำผิดกฎหมายหรือเข้าเมืองผิดกฎหมาย และไม่มีข้อจำกัดด้านระยะเวลาไม่ว่าจะระยะสั้นหรือระยะยาว เว้นแต่ต้องการซื้อคอนโดเท่านั้นที่กฎหมายกำหนดให้ชาวต่างชาติสามารถถือกรรมสิทธิ์ห้องชุดแต่ละโครงการได้ไม่เกิน 49% ของพื้นที่อาคารชุดทั้งหมด (อ้างอิง : http://bit.ly/2IPER9d)


คอนโดให้เช่า กับ  Expats หรือ ชาวต่างชาติต้องทำอะไรบ้าง?

กรณีที่คุณจะลงทุนคอนโดให้เช่า กับชาวต่างชาติ เจ้าของห้องต้องดำเนินการอย่างไรถึงจะถูกกฎหมายซึ่งหากจะปล่อยเช่าให้กับชาวต่างชาติจะต้องแจ้งข้อมูลชาวต่างชาติที่เช่าห้องพักให้กับที่ทำการตรวจคนเข้าเมืองหรือสถานีตำรวจในท้องที่ ซึ่งบุคคลต่างด้าว หรือชาวต่างชาติที่เช่านั้นจะต้อง “ได้รับอนุญาตให้อยู่ในราชอาณาจักรเป็นการชั่วคราว” ในช่วงเวลาที่ย้ายเข้าพักอาศัยด้วย รวมถึงเข้ามาประกอบอาชีพ หรือทำธุรกิจภายในประเทศไทยอย่างถูกต้องตามกฎหมาย 

โดยผู้ปล่อยเช่าต้องแจ้งข้อมูลและยื่นเอกสารเกี่ยวกับผู้เช่า (ชาวต่างชาติ) ให้เจ้าหน้าที่นิติบุคคลเก็บไว้เป็นหลักฐานเสมอ ตามระเบียบของนิติบุคคลอาคารชุดที่ 002/2555 ว่าด้วยเรื่อง การใช้ประโยชน์ห้องชุดสำหรับบริการเช่าพักอาศัย

เอกสารประกอบการเช่าพักอาศัยกรณี ธุรกิจปล่อยเช่าคอนโดให้ชาวต่างชาติ มีดังนี้
อ่านต่อ  >>>>www.tooktee.com/content/detail/1719



### รวมคอนโดขายเพื่อลงทุน ปล่อยเช่า การันตรีผลตอบแทน 5 % ###
https://www.tooktee.com/all-deal
เลอ ลักซ์ LE LUK CONDOMINIUM ใจกลางสุขุมวิท BTS พระโขนง 100 เมตร



#ปล่อยคอนโดให้เช่า #คอนโดให้เช่า #การลงทุนอสังหาฯ  #ธุรกิจปล่อยเช่าคอนโด #ลงทุนคอนโด #ปล่อยเช่าคอนโดต่างชาติ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 40 (3/3/2562)

ตรวจสอบสีผังเมืองง่าย ๆ ผังเมือง กทม. 2556 ร่างผังเมืองใหม่

เปิดราคา 8 บ้านพักคนชรา บ้านผู้สูงอายุ อัพเดทล่าสุด2019! เตรียมเงินไว้